TRƯỜNG THSPNA KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 – 2024

Hòa trong không khí hân hoan chào đón năm học mới khắp cả nước, sáng hôm nay (05/09/2023) Trường Tiểu học & THCS THSPNA long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024.
Chương trình vinh dự có sự tham gia của các vị đại biểu khách quý: Bà Nguyễn Phương Mai Phó Trưởng Ban đại diện CMHS Nhà trường và nhiều bậc phụ huynh học sinh. Về phía Trường CĐSP Nghệ An có sự tham dự của: TS. Trần Anh Tư – Bí thư Đảng uỷ – Hiệu trưởng Trường CĐSPNA; TS. Đàm Thị Ngọc Ngà – UVBCH Đảng uỷ – P.Hiệu trưởng Trường CĐSPNA. Đại diện các tổ chức, đơn vị trong toàn trường; Ban Giám hiệu và toàn thể viên chức, người lao động tham gia giáo dục và làm việc tại trường THSP cùng toàn  thể học sinh Trường THSP.
Không khí chào đón năm học mới tại trường THSPNA ngay từ sáng sớm đã diễn ra vô cùng nhộn nhịp và sôi động. Sân trường nơi diễn ra buổi lễ tràn ngập sắc màu của cờ hoa và tiếng nhạc vui tươi ngày khai giảng.
Mở đầu chương trình là lễ diễu hành đón học sinh lớp 1 và lớp 6. Đây chính là khoảnh khắc đánh dấu một bước trưởng thành mới trong ngôi nhà NA.PPS thân thương. Ở ngôi nhà chung đó, các con sẽ được các thầy cô dạy dỗ bằng cả tấm lòng yêu thương, sự dìu dắt tận tình, tiếp bước cho quá trình trưởng thành của các con học sinh.
Trong diễn văn khai giảng năm học mới, Nhà giáo – TS Trần Hải Hưng, Hiệu trưởng Trường THSPNA đã biểu dương thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Thầy tin tưởng và chờ mong thầy và trò NA.PPS sẽ đoàn kết và nỗ lực không ngừng để xây dựng nhà trường ngày một lớn mạnh, để trường THSPNA sáng mãi niềm tin yêu.
Tiếng trống khai trường gióng giả vang lên, như hối thúc, giục giã thầy và trò nhà trường bắt đầu một năm học mới với nhiều niềm vui và nhiều điều lí thú. Những tiết mục văn nghệ sôi động của thầy và trò nhà trường ngân vang trong chương trình đã đánh dấu Lễ Khai giảng của trường THSPNA diễn ra thành công và ấn tượng.
Một năm học mới đã bắt đầu. Nhà trường trân trọng cảm ơn các Quý vị đại biểu, các bậc cha mẹ học sinh đã gửi tới nhà trường những lẵng hoa tươi thắm, và hơn cả là gửi đến nhà trường những tin yêu, đồng hành và thấu hiểu. Chúc toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường một năm học mới đong đầy yêu thương và thành công rực rỡ!

Bài viết liên quan