𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐒𝐏𝐍𝐀 𝐓𝐇𝐀𝐌 𝐆𝐈𝐀 𝐇𝐎̣̂𝐈 𝐊𝐇𝐎̉𝐄 𝐏𝐇𝐔̀ Đ𝐎̂̉𝐍𝐆 𝐂𝐔̣𝐌 𝟏

Sáng ngày 11/11 vừa qua đã diễn ra lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp cụm các trường THCS, năm học 2023 – 2024. Hội khỏe Phù Đổng cụm 1 năm nay có 268 vận động viên đến từ 7 trường: Trường THCS Đặng Thai Mai, Trường THCS Trung Đô, Trường THCS Bến Thủy, Trường THCS Hermann Gmeiner, Trường THCS Nghi Đức, Trường THCS Nghi Ân, Trường THSPNA.
Ngay sau lễ khai mạc, tại Trường THCS Đặng Thai Mai, các vận động viên thi đấu các môn: bóng đá nam; bóng rổ nam, nữ; bóng chuyền nam, nữ. Các môn bóng bàn; cầu lông; đá cầu; cờ vua tại các khu vực thi đấu ở Trường THCS Hermann Gmeiner.
Hội khỏe Phù Đổng của cụm 1 diễn ra trong không khí rất sôi nổi, hào hứng. Các vận động viên thi đấu hết mình và tỏa sáng tại các đấu trường. Sau các trận thi đấu, các vận động viên dành chiến thắng sẽ tiếp tục tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp Thành phố.
Chúc mừng đội Trường THSPNA đã đạt được thành tích trong Hội khỏe cấp cụm:
🥇Giải Nhất Môn Bóng Bàn đơn nam lứa tuổi 12 – 13.
🥇Giải Nhất Môn Bóng Bàn đơn nữ lứa tuổi 12 – 13.
🥇Giải Nhất Môn Bóng Bàn đôi nam nữ lứa tuổi 12 – 13.
🥈Giải Nhì Môn Cờ Vua lứa tuổi 12 – 13.
🥈Giải Nhì Môn Cầu lông đôi nam lứa tuổi 12- 13.
Đúng với tinh thần của Hội khỏe, các vận động viên nhí nhà NA.PPS đã có những phút giây thi đấu fair-play nhưng không kém phần gay cấn, sôi động. Chúc các bạn thi đấu ở vòng tiếp theo tiếp tục nỗ lực và đạt kết quả cao. Mời thầy cô, ba mẹ và các NA.PPSer cùng nhìn lại một số hình ảnh trong Hội khỏe cấp cụm vừa qua:

Bài viết liên quan