TRƯỜNG THSPNA SƠ KẾT HỌC KỲ I, NĂM HỌC 2021-2022

Chiều nay, BGH Trường THSPNA đã tổ chức Lễ Sơ kết học kỳ 1 trực tuyến kết hợp trực tiếp tại Trường. Do tình hình dịch bệnh tại TP Vinh phức tạp, buổi lễ chỉ có thể tổ chức chủ yếu qua hình thức trực tuyến.
 
Về dự buổi lễ có Hiệu trưởng Trường CĐSP Nghệ An – TS. Trần Anh Tư, Thầy Trần Hải Hưng – Hiệu trưởng Trường THSPNA cùng BGH, Ban đại diện cha mẹ học sinh khối 6 và học sinh khối 1, toàn thể các Thầy cô giáo tham dự trực tuyến cùng các em học sinh và quý vị phụ huynh.
Hiệu trưởng Trường THSP Nghệ An – Thầy Trần Hải Hưng đã báo cáo sơ kết các hoạt động của nhà trường trong suốt học kỳ I vừa qua, mặc dù năm đầu tiên tuyển sinh gặp phải tình hình dịch bệnh cản trở nhưng hoạt động học và rèn luyện của thầy trò Trường THSPNA đã đạt được những thành quả nhất định.

Về phía lãnh đạo Trường CĐSPNA , TS Trần Anh Tư phát biểu ghi nhận những nỗ lực hết mình từ Thầy trò, học sinh và phụ huynh của Trường THSPNA trong thời gian qua. Thầy cũng động viên, khích lệ và hứa BHG, các phòng bạn, các Khoa đào tạo sẽ luôn sát cánh, hỗ trợ tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể cho Trường THSPNA.

Về dự buổi lễ sơ kết có tình cảm quý báu của các quý vị phụ huynh đại diện cho Hội phụ huynh trường đã phát biểu khen ngợi, động viên sự cố gắng của Tập thể Thầy trò trường THSPNA trong học kỳ 1 và hứa Hội sẽ luôn đồng hành ủng hộ hết mình trong tất cả các hoạt động của nhà trường.
Học kì 1, năm học 2021 -2022 phần lớn thời gian học sinh học trực tuyến nhưng các hoạt động rèn luyện của học sinh Trường THSPNA không vì thế mà giảm sút, liên tục hàng tháng các cuộc thi, các hoạt động được Liên đội phối hợp tổ chức đều đặn tạo không khí học tập vui vẻ, đoàn kết, sôi nổi, tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ người khó khăn cho học sinh trường THSPNA. Nổi bật nhất có cuộc thi “Lời yêu thương con muốn nói” chào mừng ngày 20/10, dự án “Đón Xuân Nhâm Dần, Gieo Mầm Hạnh Phúc” được đông đảo Học sinh và phụ huynh tham gia hưởng ứng rất nhiệt tình.
Nhân dịp này, nhà trường cũng đã trao tặng giấy khen và phần quà cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập và đạt giải cao trong cuộc thi “Tìm kiếm tài năng – NA.PPS THE BEST 2022” vừa mới tổ chức vào dịp tháng 02/2022 vừa qua.
Học kỳ II đang diễn ra trong tình hình dịch bệnh khó khăn không kém thời gian qua, nhưng với nỗ lực và quyết tâm của Tập thể Thầy trò Trường THSPNA, sự phối hợp ủng hộ hết mình từ Tập thể phụ huynh khối 1 và khối 6. Chúng ta tin rằng nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 đã đề ra nhất định sẽ đạt thành tích xuất sắc. Chúc cho Thầy trò Trường THSPNA có một học kỳ II thật ý nghĩa và hạnh phúc !

Bài viết liên quan