𝐊𝐘̉ 𝐍𝐈𝐄̣̂𝐌 𝟎𝟒 𝐍𝐀̆𝐌 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐋𝐀̣̂𝐏 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐒𝐏𝐍𝐀 (𝟐𝟖/𝟏𝟏/𝟐𝟎𝟏𝟗 – 𝟐𝟖/𝟏𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑)

Tháng 11 đánh dấu một cột mốc vô cùng quan trọng đối với thầy và trò Trường THSPNA – nhà trường tròn 04 tuổi. Trên suốt chặng đường 04 năm xây dựng và phát triển đó, các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THSPNA đã luôn nỗ lực vượt qua những khó khăn, thử thách; không ngừng đổi mới, sáng tạo để xây dựng “trường học hạnh phúc” đào tạo những thế hệ học trò trưởng thành, giàu trải nghiệm.
Trong suốt bốn năm qua, Trường đã xây dựng thành công môi trường học đường văn minh, hạnh phúc – nơi giáo viên luôn lấy sự tiến bộ và thành công của học sinh là phần quà tri ân đáng giá nhất.
Như một dịp đặc biệt để cùng nhau nhìn lại chặng đường vừa qua, nhân dịp này, nhà trường đã tổ chức chương trình hoạt động trải nghiệm nhằm giúp học sinh tìm hiểu thêm thông tin tổng quan về nhà trường, lịch sử hình thành và hoạt động, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mô hình giáo dục của nhà trường.
04 năm vừa qua là một nền tảng quý giá để các thế hệ học sinh và CBGV hiện tại – mai sau tiếp bước khát vọng dựng xây một môi trường giàu trải nghiệm, giàu hạnh phúc.

Bài viết liên quan