𝐇𝐎𝐀̣𝐓 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐀̉𝐈 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̣̂𝐌 “𝐄𝐌 𝐘𝐄̂𝐔 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 𝐄𝐌” 𝐂𝐇𝐀̀𝐎 𝐌𝐔̛̀𝐍𝐆 𝟎𝟒 𝐍𝐀̆𝐌 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐋𝐀̣̂𝐏 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐒𝐏𝐍𝐀

Nhân dịp kỷ niệm 04 năm thành lập Trường (28/11/2019 – 28/11/2023) và Chào mừng Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Trường THSPNA tổ chức Chương trình hoạt động trải nghiệm “Em yêu trường em” nhằm mục đích giúp cho học sinh hiểu biết về nhà trường, thầy cô, bạn bè, …góp phần giúp các em tích cực, năng động, sáng tạo hơn trong cuộc sống.
Chương trình diễn ra trong 02 buổi chiều thứ 5 và thứ 6 (16 – 17/11/2023) với sự tham gia của toàn thể học sinh và giáo viên, CBNV toàn Trường. Trong chương các con tham gia hoạt động vừa học vừa chơi với 3 chủ đề “ Mái trường em yêu”, “Tình thầy – trò ở NA.PPS” và “Lớp em xanh – sạch – đẹp!”, các hoạt động team building gắn kết bạn bè Tại Sân cỏ nhân tạo của nhà trường.
Các hoạt động ở chủ đề “Mái trường em yêu” đã giúp các con có thêm thông tin tổng quan về nhà trường, lịch sử hình thành và hoạt động của nhà trường, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mô hình giáo dục của nhà trường.
Trò chơi “Tình thầy – trò ở NA.PPS” giúp nhận biết và nhớ tên các thầy cô, cán bộ nhân viên đang giảng dạy, làm việc tại Trường THSPNA. Thông qua hình ảnh, các con đã nhận diện không những các thầy cô đang giảng dạy mình mà rất bất ngờ khi tất cả các cán bộ, nhân viên nhà bếp, bác bảo vệ,… đã được các con gọi tên thật thân thương.
Ở chủ đề “Lớp em xanh – sạch – đẹp!” tất cả các lớp thi đua dọn vệ sinh trong và ngoài lớp, trang trí, làm báo tường, làm thiệp,… cùng nhau thi đua sáng tạo làm sao lớp mình sạch sẽ gọn gàng nhất, trang trí sáng tạo nhất, thú vị và bất ngờ nhất.
Kết quả thi đua “Lớp em xanh – sạch – đẹp!” như sau:
🥇Giải Nhất khối Tiểu học: Lớp 2A
🥈Giải Nhì Khối Tiểu học: Lớp 2B và Lớp 1C
🥈Giải Ba Khối Tiểu học: 2D và , 1B, 3B
🥇Giải Nhất Khối THCS: Lớp 6C
🥈Giải Nhì Khối THCS:: Lớp 7B và 8B
🥈Giải Ba Khối THCS: 7C, 7D, 6B

Bài viết liên quan