Thông báo về việc Xác nhận nhập học trực tuyến cho học sinh lớp 1 và lớp 6 (đợt 1) năm học 2021-2022

Hiện nay do tình hình dịch Covid19 trên địa bàn thành phố Vinh rất phức tạp nên Nhà trường thay đổi hình thức Xác nhận nhập học trực tiếp sang Xác nhận nhập học trực tuyến. Thời hạn xác nhận nhập học trực tuyến: hết ngày 30/6/2021. Sau thời gian này, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh đợt 2 (nếu còn chỉ tiêu). Thông báo tuyển sinh đợt 2 sẽ được cập nhật trên Website của trường. 

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở THSP Nghệ An xin hướng dẫn Quý phụ huynh và học sinh xác nhận nhập học trực tuyến theo các bước như sau:

Bước 1: Truy cập Form xác nhận nhập học qua đường link :  http://truongthspna.cdspna.edu.vn/2375-2/ 

Bước 2: Nhập thông tin xác nhận nhập học của học sinh, đăng kí các dịch vụ: xe đưa đón, ăn sáng (đối với lớp 6), đồng phục theo biểu mẫu.

Bước 3: Quý phụ huynh nạp tiền học phí chương trình giáo dục tăng cường tháng 9/2021 theo hình thức chuyển khoản (Lớp 1: 800.000đ, Lớp 6: 1.000.000đ), chụp và gửi ảnh hóa đơn chuyển khoản qua Form xác nhận nhập học trên.

Thông tin tài khoản:

– Số tài khoản: 51010002366796

– Tên tài khoản: TRUONG CD SU PHAM NGHE AN.

– Mở tại: Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Nghệ An

– Nội dung gửi ghi đầy đủ: <họ và tên – không dấu in hoa> <ngay thang nam sinh-ghi dạng ddmmyyyy>hp GDTC t092021

Ví dụ: lethina 24022010 hp GDTC t092021

Bước 4: Nhấn nút GỬI để gửi thông tin xác nhận nhập học về hệ thống.

Một số lưu ý:

– Nếu Phụ huynh chưa rõ hoặc gặp khó khăn trong quá trình thao tác xác nhận nhập học, vui lòng liên hệ SĐT 0917118802 để được hỗ trợ.

– Hệ thống sẽ gửi email xác nhận nhập học thành công đến email của phụ huynh (vui lòng kiểm tra hộp thư Spam hoặc Quảng cáo do hệ thống có thể hiểu nhầm là email quảng cáo) trường hợp phụ huynh không có email, nhà trường sẽ xác nhận qua tin nhắn điện thoại, chậm nhất là 48h sau).

– Nhà trường sẽ gửi tin nhắn xác nhận đã nhận học phí sau khi nhận được học phí, chậm nhất là sau 48h.

– Nếu sau thời gian 48h Quý phụ huynh không nhận được email xác nhận nhập học hoặc tin nhắn xác nhận đã nạp học phí của Nhà trường, vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0917118802 (cô Lê Na) để được hỗ trợ kiểm tra.

– Đối với Sách giáo khoa (không bao gồm sách tham khảo) Nhà trường đã đăng ký số lượng với đơn vị cung cấp, phụ huynh có thể mua trực tiếp tại trường. Đối với Sách tham khảo, Nhà trường sẽ công bố danh mục vào đầu tháng 8/2021 để phụ huynh được biết và chủ động mua sắm cho học sinh.

 

BAN TUYỂN SINH                

 

Bài viết liên quan