TRƯỜNG THSPNA SƠ KẾT HỌC KỲ I, NĂM HỌC 2022 – 2023

Sáng nay 13/01/2023, BGH, các thầy cô cùng toàn thể các bạn học sinh trường Tiểu học & THCS THSPNA đã tổ chức Lễ Sơ kết học kì 1 năm học 2022 –  trong không khí ấm áp, vui tươi của ngày học cuối tuần trước thềm Tết Nguyên Đán 2023.
Về dự Lễ Sơ Kết học kỳ I có P.HT Trường CĐSPNA, TS Đàm Thị Ngọc Ngà, Đại diện Hội Cha Mẹ học sinh Trường THSP. Cô Nguyễn Thị Hoài Quyên – P.Hiệu Trưởng của nhà trường đã có bài phát biểu tổng kết học kì. Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo đều vui mừng vì các bạn học sinh trong trường đều có những cố gắng vượt bậc, ham học hỏi, luôn cố gắng thi đua học tập và rèn luyện. Không chỉ vậy, các bạn còn biết phát huy những bài học đạo đức vào cuộc sống, biết bao dung, chia sẻ, biết ơn và tha thứ. Đây chính là những viên gạch đầu tiên góp phần xây dựng nên tính cách của những học sinh NA.PPS văn minh và thấu hiểu. Cô Quyên cũng gửi lời cảm ơn những thầy cô giáo, những người đã không quản khó khăn để truyền thụ cảm hứng học tập cho các con, giúp các con mau khôn lớn và trưởng thành. Nhìn các con tiến bộ từng ngày, các thầy cô giáo rất vui mừng và càng quyết tâm xây dựng một môi trường học tập hạnh phúc và thân thiện tại trường Tiểu học & THCS THSPNA.
Để động viên những thành quả mà thầy và trò đã đạt được, Nhà trường đã trao tặng danh hiệu Tập thể xuất sắc và phần thưởng cho Tập thể Lớp 1B (Khối Tiểu học) và Tập thể lớp 6C (Khối THCS). Ngay sau Lễ Sơ Kết Học kỳ I, sẽ diễn ra hoạt động trang trí các gian hàng Hội Chợ Xuân do phụ huynh và học sinh cùng chung tay trang trí. Một mùa Đông đã qua, một học kì mới sắp đến, chúc cho các bạn nhỏ luôn có thật nhiều niềm vui và khám khá thật nhiều điều thú vị nữa trong học kì sắp tới.

Bài viết liên quan