𝗡𝗔.𝗣𝗣𝗦𝗘𝗥𝗦 𝗧𝗛𝗔𝗠 𝗚𝗜𝗔 𝗛𝗢̣̂𝗜 𝗧𝗛𝗜 𝐇𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐈 𝐕𝐀̆𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐄̣̂ 𝐂𝐇𝐀̀𝐎 𝐌𝐔̛̀𝐍𝐆 𝐊𝐘̉ 𝐍𝐈𝐄̣̂𝐌 𝟏𝟏𝟑 𝐍𝐀̆𝐌 𝐍𝐆𝐀̀𝐘 𝐐𝐔𝐎̂́𝐂 𝐓𝐄̂́ 𝐏𝐇𝐔̣ 𝐍𝐔̛̃ 𝐕𝐀̀ 𝐂𝐇𝐀̀𝐎 𝐌𝐔̛̀𝐍𝐆 Đ𝐀̣𝐈 𝐇𝐎̣̂𝐈 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 Đ𝐎𝐀̀𝐍

Tối ngày 04/03/2023, Công đoàn Trường CĐSP Nghệ An tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và chào mừng Đại hội Công đoàn Trường CĐSP Nghệ An.
Tới dự với vai trò là khách mời, ban giám khảo cuộc thi và trực tiếp trao giải cho các đội có bà Nguyễn Thị Thu Nhi – Phó Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh Nghệ An; bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – Trưởng ban Tuyên giáo -Nữ công LĐLĐ tỉnh Nghệ An và ông Trần Trung Hoàng – Phó Trưởng khoa Âm nhạc, trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ Thuật.

Về phía Nhà trường, có sự tham gia của TS. Trần Anh Tư – Bí thư – Hiệu trưởng Nhà trường; Th.S. Tạ Thị Thanh Hà – Phó Bí thư đảng uỷ; TS. Đàm Thị Ngọc Ngà – UV BTV Đảng uỷ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Thành – Chủ tịch Công đoàn Trường – Trưởng Ban tổ chức Hội thi, cùng sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của các cán bộ, công đoàn viên Trường CĐSP Nghệ An.

Hội thi thu hút sự tham gia của các đoàn viên đến từ 9 Công đoàn bộ phận của Trường CĐSPNA với 5 đội thi. Đây là dịp để mỗi cán bộ, công đoàn viên có cơ hội thể hiện năng khiếu văn nghệ, tinh thần đoàn kết, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Trường CĐSP Nghệ An.
Đội THSPNA tham gia Hội thi với 02 tiết mục, hát tập thể bài ca: “Trường học hạnh phúc” và múa “Bài ca công đoàn” với sự góp mặt của giọng ca vàng trong làng BGH cùng các Thầy cô giáo trong Trường. Tiết mục đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng cho khán giả đến tham dự Hội thi. Chúng ta hãy cùng xem một số hình ảnh về Hội thi tối qua nhé !

Bài viết liên quan