𝐍𝐀.𝐏𝐏𝐒𝐄𝐑𝐒 𝐍𝐔𝐎̂𝐈 𝐃𝐔̛𝐎̛̃𝐍𝐆 𝐓𝐈̀𝐍𝐇 𝐘𝐄̂𝐔 𝐕𝐎̛́𝐈 𝐒𝐀́𝐂𝐇 𝐐𝐔𝐀 𝐇𝐎𝐀̣𝐓 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆 “𝐍𝐆𝐀̀𝐘 𝐇𝐎̣̂𝐈 𝐒𝐀́𝐂𝐇”

Sáng ngày 21/4, Trường THSPNA phối hợp với Trung tâm Thư viện- Thiết bị tổ chức Ngày hội Sách với chủ đề: “Sách – cầu vồng kết nối tri thức” với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, tạo sân chơi giao lưu văn hóa bổ ích cho học sinh.
Hoạt động NA.PPS BOOK DAY 2023 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ lãnh đạo BGH, Phòng ban Trường CĐSPNA cũng như các thầy cô giáo và học sinh toàn trường THSPNA.
Ngày hội sách được tổ chức nhằm giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều thể loại sách, hình thành thói quen đọc sách, sẻ chia kiến thức với mọi người, để mở rộng vốn hiểu biết; Qua đó nuôi dưỡng tâm hồn, trang bị hành trang tốt nhất cho các con trên con đường phía trước.
Hoạt động mở đầu cho NA.PPS Book day 2023 là Trưng bày sách theo chủ đề và tổ chức giới thiệu Chủ đề sách lớp mình trưng bày tại khu vực trưng bày.
Tại Book Day NA.PPS 2023, 7 bạn học sinh xuất sắc nhất đại diện cho từng lớp, đã có phần trình bày thuộc 7 cuốn sách với các chủ đề khác nhau, lưu loát, tự tin, đầy tính sáng tạo. Không chỉ học sinh, mà giáo viên, cán bộ trường đều thích thú bởi cách khai thác vấn đề từ góc nhìn trẻ con thú vị, hài hước nhưng lập luận sắc bén không kém gì người lớn.
Sau phần thi tìm hiểu kiến thức về thế giới sách bao gồm: Muôn màu thế giới sách, Cuốn sách bí ẩn, Sắp xếp thư viện của em. Lớp 7B đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn, giải hai thuộc về lớp 7C và giải ba thuộc về lớp 6B.
Cũng trong NA.PPS BOOK DAY, những video ấn tượng nhất trong cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc 2023 cấp trường cũng đã được công chiếu. Đây là hoạt động được GV ngữ văn phát động như một nhiệm vụ học tập theo từng khối, từng lớp với nội dung chính là thuyết trình giới thiệu cuốn sách em yêu. Sau nhiều tuần triển khai tại từng lớp, BTC rất bất ngờ vì sự hưởng ứng nhiệt tình và trưởng thành của các con qua từng đợt phát động thuyết trình sách. Có 4 video xuất sắc nhất đã được trao giải và đề xuất tham gia cuộc thi cấp tỉnh
Chúc mừng và cám ơn tất cả các con 💐💐💐

Bài viết liên quan