𝐌𝐈́𝐓 𝐓𝐈𝐍𝐇 𝐊𝐘̉ 𝐍𝐈𝐄̣̂𝐌 𝟒𝟎 𝐍𝐀̆𝐌 𝐍𝐆𝐀̀𝐘 𝐍𝐇𝐀̀ 𝐆𝐈𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐍𝐀𝐌 𝐕𝐀̀ 𝟑 𝐍𝐀̆𝐌 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐋𝐀̣̂𝐏 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐒𝐏𝐍𝐀

Hòa chung trong không khí hân hoan của thầy và trò cả nước chào mừng kỷ niêm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, với niềm phấn khởi tự hào của Ngôi trường hạnh phúc, sáng nay 19/11/2022 Trường THSPNA đã long trọng mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và 03 năm thành lập Trường THSPNA.

Tới dự lễ kỉ niệm, về phía khách mời có Đồng chí Nguyễn Đức Dương – Trưởng Ban đại diện CMHS Nhà trường cùng rất đông quý vị phụ huynh trong BCH Hội CMHS ở các lớp khối Tiểu học và THCS.

Về phía Trường CĐSP Nghệ An có TS. Đàm Thị Ngọc Ngà – UVBCH Đảng uỷ – P.Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện các tổ chức, đơn vị trong toàn trường; Ban Giám hiệu và toàn thể viên chức, học sinh Trường THSP.

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc đến từ các lớp khối Tiểu học và THCS đạt giải cao trong Hội thi Văn nghệ chào mừng ngày lễ 20/11 diễn ra trong tuần qua.

Trong chương trình, Thầy Trần Hải Hưng – Hiệu trưởng Trường THSPNA đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo cùng toàn thể viên chức và người lao động Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Từ bao đời nay, người thầy là biểu tượng cao quý tượng trưng cho trí tuệ tài năng của xã hội. Dân tộc ta vốn có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, nghề thầy giáo được tôn vinh là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý.

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy “Người thầy giáo tốt – thầy giáo xứng đáng là thầy giáo – là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng Huân chương, song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang”.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin kính chúc tất cả các thầy cô giáo, các cán bộ nhân viên nhà trường thật nhiều sức khỏe và luôn giữ lửa đam mê để tiếp tục dìu dắt, truyền cảm hứng cho các thế hệ học sinh NA.PPS

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp, những nụ cười rạng rỡ của thầy và trò NA.PPS trong ngày lễ đặc biệt này nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan